Ngày 05/12/2022, Chi bộ Trung tâm Đăng ký giao dịch, tài sản tại TP.Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Dương Thị Phương Thảo. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Duy Tịnh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Cục, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Đăng ký giao dịch, tài sản tại TP.Hồ Chí Minh và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ về công tác xây dựng và phát triển Đảng, trong thời gian qua, Chi bộ Trung tâm Đăng ký giao dịch, tài sản tại TP.Hồ Chí Minh đã tích cực quan tâm, giúp đỡ các quần chúng ưu tú tại đơn vị. Trải qua thời gian rèn luyện, phấn đấu về tư tưởng chính trị, và trưởng thành trong công tác và các phòng trào thi đua cùng với sự giúp đỡ rèn luyện của tập thể, các Đảng viên trong chi bộ, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng, quần chúng Dương Thị Phương Thảo đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ Trung tâm Đăng ký giao dịch, tài sản tại TP.Hồ Chí Minh. 
​Sau khi nhận Quyết định Kết nạp Đảng, trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Dương Thị Phương Thảo đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạnh, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác tham gia các hoạt động của Đoàn Thanh niên, Công đoàn,…

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Duy Tịnh xác định rõ các nhiệm vụ của người đảng viên, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới. Đồng thời, thay mặt toàn thể đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Bí thư chúc mừng đồng chí Dương Thị Phương Thảo và bày tỏ mong muốn đồng chí Dương Thị Phương Thảo sẽ nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng; hăng hái, nhiệt tình trong công tác góp phần cùng toàn Chi bộ phấn đầu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Trong niềm xúc động, đồng chí Dương Thị Phương Thảo trân trọng cảm ơn Đảng ủy Cục Đăng ký quốc gia giao dịch bảo đảm và Chi bộ Trung tâm đã bồi dưỡng, giúp đỡ đồng chí để có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời đồng chí xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành nhiệm vụ được xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ.