Sáng ngày 01 tháng 4 năm 2022, được sự nhất trí của cấp ủy và Đoàn cấp trên, Ban Chấp hành Chi đoàn Trung tâm Đăng ký giao dịch, tài sản tại TP.Hồ Chí Minh (Trung tâm số 2) đã trang trọng tổ chức Lễ Trưởng thành Đoàn cho đồng chí Đỗ Hữu Thịnh và đồng chí Lê Thị Ngọc Thùy.

Mở đầu buổi lễ Trưởng thành Đoàn, đồng chí Đặng Phong Vương - Bí thư Đoàn Trung tâm số 2 thay mặt Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên đã tóm tắt quá trình hoạt động và những đóng góp tích cực của các đồng chí đoàn viên trong những năm qua. Đồng thời, công bố Quyết định công nhận trưởng thành Đoàn cho 02 đồng chí trưởng thành Đoàn là đồng chí Đỗ Hữu Thịnh và đồng chí Lê Thị Ngọc Thùy theo quy định của Điều lệ Đoàn. Các đồng chí không những là những đoàn viên năng nổ trong các phong trào đoàn thanh niên, xung kích trong các hoạt động tình nguyện mà còn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, có nhiều đóng góp và sáng tạo trong công tác đoàn. Các đồng chí luôn tâm huyết với nghề nghiệp, có tinh thần đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ đồng nghiệp trong cuộc sống và trong công tác.

Thay mặt các đoàn viên trưởng thành Đoàn, đồng chí Đỗ Hữu Thịnh (nguyên Bí thư Chi đoàn Trung tâm số 2) phát biểu: “Đối với thế hệ trẻ, tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là môi trường tốt nhất để các đoàn viên thanh niên rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất. Việc đứng trong hàng ngũ của Đoàn là vinh dự và niềm tự hào của các Đoàn viên. Sau nhiều năm gắn bó với hoạt động của Đoàn Thanh niên, đã trải qua nhiều vị trí, vai trò thủ lĩnh Đoàn, bản thân cảm thấy trưởng thành nhiều hơn và hy vọng trong thời gian tới Đoàn Thanh niên Trung tâm số 2 sẽ có nhiều hoạt động bổ ích, thu hút nhiều đoàn viên tham gia. Sau nhiều năm gắn bó với công tác đoàn, bản thân cảm thấy trưởng thành nhiều hơn và hy vọng Chi Đoàn Trung tâm luôn là cánh tay phải đắc lực của Chi Bộ Trung tâm số 2”.

Để tiếp thu tinh thần của đàn anh đi trước, đồng chí Đặng Phong Vương, Bí thư Chi đoàn Trung tâm số 2 đại diện cho lớp đoàn viên đang sinh hoạt ghi nhận, đánh giá cao sự cống hiến, đóng góp của đồng chí Đỗ Hữu Thịnh và đồng chí Lê Thị Ngọc Thùy trưởng thành Đoàn trong đợt này. Đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng dù không còn là đoàn viên Chi đoàn nhưng mong các đồng chí vẫn sẽ phối hợp tích cực với tổ chức Đoàn thanh niên trong thời gian tới, tiếp tục mang niềm đam mê, tính nhiệt huyết và xung kích của tuổi trẻ phát huy trong các công việc tại cơ quan, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và luôn là tấm gương sáng đối với các đoàn viên trẻ.

Buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đep với rất nhiều cảm xúc. Chắc chắn với tâm huyết, trí tuệ và sự nhiệt thành của mình, các đồng chí trưởng thành Đoàn đợt này sẽ vẫn tiếp tục đồng hành với công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại Trung tâm số 2 trong thời gian tới; các đồng chí trong Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới sẽ dẫn dắt Chi đoàn Trung tâm số 2 thực hiện sứ mệnh của đoàn viên, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trên mọi lĩnh vực.